Monday, December 20, 2010

Hiling

Posted by Binibining Alindogan at 6:56 AM
Ang tulang ito ay ginawa ko bunga ng katuwaan lang ahehe...ito ay hango sa isang tulang English na nabasa ko sa crossroad ng UCC...Alay ito kay Angel - the Bad Gay...


Sana'y wala na lang akong mata
Upang maputol ang pantasya
Dahil sa tuwing ika'y makikita
Mundo ko'y nag-iiba

Sana'y wala na lang akong ilong
Upang mapigil ang damdamin sa pagsulong
Dahil sa tuwing tayo'y magkakasalubong
Puso ko'y kinukulong

Sana'y wala na lang akong tenga
Upang paghanga ay humupa
Dahil sa tuwing naririnig ka
Puso ko'y puno ng kaba

Sana'y wala na lang akong balat
Upang nadarama'y tumigil sa pagkalat
Dahil sa tuwing ika'y masasalat
Parang mawawalan ng ulirat

Sana'y wala na lang akong puso
Upang mapigil ang pag-ibig sa pagbugso
Dahil sa bawat daloy ng dugo
Pagmamahal ko sayo'y tumutubo

0 comments:

Post a Comment

:)

 

Binibining Alindogan Copyright © 2010 Design by Ipietoon Blogger Template Graphic from Enakei